Tin tức

No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu

Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ.


Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.

Để có thể mang đến những sản phẩm riêng biệt có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, đầu năm 2022, THISO Retail – Emart tiến hành cải thiện vận hành cửa hàng Emart Gò Vấp, đặc biệt là việc chuyển đổi đơn vị nhập khẩu sang THILOGI (Tập đoàn thành viên trực thuộc THACO, phụ trách lĩnh vực cung ứng các dịch vụ giao nhận – vận chuyển trọn gói cung ứng các giải pháp logistics) giúp giảm chi phí vận chuyển, góp phần giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đồng thời tăng cường chương trình khuyến mãi và mở rộng các kênh thương mại điện tử cho nhãn hàng No Brand.

t1.jpg

“Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu”

No Brand là nhãn hàng riêng được Emart tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Emart Inc. Hàn Quốc. Với gần 600 sản phẩm, No Brand tập trung chủ yếu vào ngành hàng Tiêu dùng nhanh - FMCG (trừ thực phẩm mát), ngành hàng Phi thực phẩm – Nonfood (bao gồm đồ gia dụng và điện máy).

No Brand tập trung vào yếu tố chất lượng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, đồng thời tận dụng lợi thế là nhãn hàng riêng của Emart giúp giá thành của các sản phẩm No Brand giảm tối đa các chi phí và đến tay khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. So với hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc của những thương hiệu khác, các sản phẩm No Brand có mức giá bán rẻ hơn từ 5% trở lên.

Với triết lý giúp khách hàng hiểu rõ rằng giá trị của sản phẩm là chất lượng chứ không phải thương hiệu, No Brand được khách hàng Emart yêu thích và lựa chọn từ khi ra mắt. Doanh thu tính đến tháng 7/2022 của No Brand tăng trưởng 14% so với năm 2021. Lợi nhuận tăng trưởng 3,6%. Đặc biệt, hàng nhãn riêng đã ghi nhận doanh thu kỷ lục cao nhất là 3,5 tỷ đồng vào kỳ khuyến mãi EP2213 - Korean Goods Fair, Lễ hội Sản phẩm Hàn Quốc (so với kỳ khuyến mãi cùng kỳ EP2113: +54%, EP2013: +18%). Dự kiến doanh thu của hàng nhãn riêng nói chung và No Brand nói riêng sẽ liên tục tăng trưởng khi liên tục ghi nhận phản hồi tích cực của khách hàng nhờ chất lượng tốt, ngon, thiết kế đẹp, lạ, màu sắc bắt mắt, và mức giá tốt.

Để có thể mang đến những sản phẩm riêng biệt có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, đầu năm 2022, THISO Retail – Emart tiến hành cải thiện vận hành cửa hàng Emart Gò Vấp, đặc biệt là việc chuyển đổi đơn vị nhập khẩu sang THILOGI (Tập đoàn thành viên trực thuộc THACO, phụ trách lĩnh vực cung ứng các dịch vụ giao nhận – vận chuyển trọn gói cung ứng các giải pháp logistics) giúp giảm chi phí vận chuyển, góp phần giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đồng thời tăng cường chương trình khuyến mãi và mở rộng các kênh thương mại điện tử cho nhãn hàng No Brand.

Hiện tại, các sản phẩm No Brand đã có mặt chính thức và được giao hàng toàn quốc tại:
+ Shopee
+ Lazada
+ Tiki
+ Shark Market
+ Market Saigon

Phát triển nhãn hàng No Brand tại THISO Retail – Emart là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Emart. Các sản phẩm No Brand không chỉ là sản phẩm đặc trưng của Emart mà còn thể hiện những giá trị mà Emart mong muốn là lấy khách hàng là trung tâm, mang tới những sản phẩm nhập khẩu độc quyền, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Vận hành đồng bộ với Emart Hàn Quốc

Cùng với kế hoạch khai trương 2 siêu thị Emart Sala Thủ Thiêm và Emart Phan Huy Ích vào cuối năm 2022, THISO Retail – Emart đặt kế hoạch trung dài hạn tập trung mở rộng phát triển No Brand để tăng tính cạnh tranh với “Sản phẩm độc quyền”, “Giá mua vào cạnh tranh” và tạo lợi nhuận ổn định liên tục. No Brand cũng sẽ tiếp tục tăng số lượng sản phẩm và mở rộng đa dạng ngành hàng trong năm nay.

Cụ thể, để chuẩn bị cho việc khai trương Emart Sala Thủ Thiêm, Bộ phận Thu mua (MD – Merchandisers) tập trung phát triển nhiều sản phẩm No Brand mới như: Thực phẩm đông lạnh lên đến gần 40 sản phẩm, các mặt hàng FMCG (Bánh kẹo, thực phẩm…) hơn 100 sản phẩm. Theo đó, vào tháng 9/2022, THISO Retail sẽ ký hợp đồng thuê kho đông cùng THILOGI, để đảm bảo cho việc lưu trữ hàng và mở rộng sản phẩm mới.

Đối với của hàng Emart Sala Thủ Thiêm, No Brand sẽ vận hành theo mô hình Shop-in-Shop, trưng bày chung tất cả nhãn hàng riêng No Brand bao gồm hàng Thực phẩm và Phi thực phẩm. Vận hành đồng bộ trưng bày bằng RRP (Retail Ready Packaging) – sử dụng loại thùng có đường cắt sẵn để tiện cho việc trưng bày – đồng bộ như Emart Hàn Quốc với mong muốn đem hình ảnh sản phẩm nhãn hàng riêng tới cho khách hàng theo một hình thức mới lạ, hấp dẫn hơn.

Nguồn: Kinhtenongthon.vn

Tin tức khác

Tin tức khác

ĐẠI DIỆN THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN CÁC QUY ĐỊNH MỚI VỀ PHÁP LUẬT HÀNG HẢI NĂM 2024

Ngày 05/12, tại TP. Đà Nẵng, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định mới về pháp luật hàng hải năm 2024. Đại diện THILOGI tham dự hội nghị có ông Võ Văn Thiên - Phó Giám đốc Xí nghiệp, Công ty Cảng biển quốc tế Chu Lai và ông Phạm Đình Hải - Trưởng phòng Quản lý tàu, Công ty Vận tải biển THILOGI.

HÀNH TRÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THILOGI

Với sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ LOGISTICS TẠI MIỀN TRUNG

Nếu doanh nghiệp của bạn cần xuất/nhập khẩu hàng hóa đường biển tại khu vực miền Trung và đang tìm hiểu “cửa ngõ” xuất/nhập khẩu phù hợp, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn, kịp thời với chi phí tối ưu nhất, hãy tìm hiểu Trung tâm dịch vụ logistics tại Cảng biển quốc tế Chu Lai (Quảng Nam)

CÔNG TY ĐÓNG GÓI VÀ THÁO KIỆN THILOGI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HẠT NHỰA TÁI SINH

Công ty Đóng gói và Tháo kiện THILOGI vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất hạt nhựa tái sinh với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng. Đây là một trong những giải pháp quan trọng giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

CÔNG TY ĐÓNG GÓI VÀ THÁO KIỆN THILOGI CUNG ỨNG GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Ngày 24/11, Công ty Đóng gói và Tháo kiện THILOGI hoàn thành đóng gói lô thiết bị sản xuất mắt kính cho khách hàng tại Khu công nghiệp VSIP (Quảng Ngãi). Toàn bộ lô hàng được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

CẢNG CHU LAI MỞ TUYẾN HÀNG HẢI KẾT NỐI THỊ TRƯỜNG MỸ

Sau khi triển khai tuyến dịch vụ kết nối trực tiếp đến các cảng lớn tại Ấn Độ vào cuối tháng 8/2024, cảng Chu Lai tiếp tục mở rộng tuyến hàng hải quốc tế, kết nối trục tiếp đến thị trường Mỹ

LÃNH ĐẠO THILOGI THAM DỰ DIỄN ĐÀN “KHU THƯƠNG MẠI TỰ DO ĐÀ NẴNG - ĐỘNG LỰC MỚI PHÁT TRIỂN NGÀNH LOGISTICS"

Ngày 14/11, hơn 400 đại biểu, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự Diễn đàn “Khu thương mại tự do Đà Nẵng - Động lực mới phát triển ngành Logistics” do UBND TP. Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Đại diện THILOGI, ông Bùi Trần Nhân Trí - Phó Tổng Giám đốc THILOGI tham dự diễn đàn.

DỊCH VỤ CẢNG BIỂN TẠI MIỀN TRUNG

Cảng Chu Lai (Quảng Nam) đang phát huy vai trò mũi nhọn trở thành cửa ngõ kết nối giao thương trong mô hình vận tải đa phương thức: vận tải đường bộ - cảng biển - vận tải biển, giúp khơi thông luồng hàng xuất nhập khẩu tại khu vực miền Trung và tây Nguyên.

HÀNG HÓA QUA CẢNG CHU LAI TĂNG MẠNH TRONG THÁNG 10/2024

Ngày 31/10, hơn 1000 TEUs hàng hóa trên chuyến tàu SITC HAINAN được cảng Chu Lai hoàn thành xếp dỡ và rời bến an toàn, đánh dấu chuyến tàu thứ 70 trong tháng. Đây cũng là tháng khai thác hàng hóa cao nhất kể từ đầu năm 2024 đến nay của cảng Chu Lai.

GIẢI PHÁP LOGISTICS TRỌN GÓI CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay, chi phí logistics của Việt Nam trung bình ở mức 16,8 -17% GDP, cao hơn nhiều so với mức bình quân chung là 10,6% của thế giới. Điều này khiến doanh nghiệp Việt giảm năng lực cạnh tranh và khó có “chỗ đứng” trên thị trường quốc tế.

ĐẠI DIỆN THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ LOGISTICS VIỆT NAM LẦN THỨ 2 NĂM 2024

Hội nghị Logistics Việt Nam lần thứ 2 - năm 2024 với chủ đề “Chuyển đổi để bứt phá” do Báo Đầu tư tổ chức vừa diễn ra ngày 31/10, tại TP. HCM. Đại diện THILOGI, ông Tăng Tiến Tuấn - Phó Giám đốc Công ty Vận tải đường bộ THILOGI chi nhánh miền Nam và ông Đinh Thanh Hải - Trưởng phòng Kinh doanh THILOGI chi nhánh miền Nam tham dự hội nghị.

CẢNG CHU LAI LẮP ĐẶT VÀ ĐƯA VÀO SỬ DỤNG HỆ THỐNG QUAN TRẮC TÀU CẬP CẢNG VÀ KHÍ TƯỢNG

Vừa qua, cảng Chu Lai đã hoàn thành lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống quan trắc tàu cập cảng và khí tượng. Đây là điều kiện để cảng tiếp nhận, khai thác tàu có tải trọng lớn; đồng thời quản lý và giám sát toàn bộ quá trình tàu cập bến, đảm bảo vận hành an toàn, nhanh chóng.

NGƯỜI CHỈ HUY TRÊN NHỮNG HẢI TRÌNH

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải nội địa của các doanh nghiệp trong khu vực, từ năm 2008, Công ty Vận tải biển THILOGI đưa vào hoạt động 02 tàu container: Trường Hải Star 2 và Trường Hải Star 3. Điều hành đội tàu gồm có 32 nhân sự, đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như: thuyền trưởng, đại phó, sĩ quan boong, máy trưởng, sĩ quan máy, thủy thủ, thợ máy, bếp trưởng…

THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HẢI QUAN - DOANH NGHIỆP NĂM 2024

Ngày 11/10, tại TP. Pleiku (Gia Lai), Cục Hải quan Gia Lai - Kon Tum tổ chức Hội nghị Đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024 với sự tham dự của Lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương và hơn 20 doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu. Ông Bùi Trần Nhân Trí - Phó Tổng Giám đốc THILOGI tham dự hội nghị.

VẬN CHUYỂN AN TOÀN, NHANH CHÓNG LÔ XE TẢI CỦA THACO AUTO

Vừa qua, THILOGI tiếp nhận, vận chuyển lô 237 xe tải do THACO AUTO sản xuất đến các chi nhánh, đại lý của Công ty J&T Express Việt Nam một cách an toàn, nhanh chóng.