Tin tức

No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu

Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ.


Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.

Để có thể mang đến những sản phẩm riêng biệt có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, đầu năm 2022, THISO Retail – Emart tiến hành cải thiện vận hành cửa hàng Emart Gò Vấp, đặc biệt là việc chuyển đổi đơn vị nhập khẩu sang THILOGI (Tập đoàn thành viên trực thuộc THACO, phụ trách lĩnh vực cung ứng các dịch vụ giao nhận – vận chuyển trọn gói cung ứng các giải pháp logistics) giúp giảm chi phí vận chuyển, góp phần giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đồng thời tăng cường chương trình khuyến mãi và mở rộng các kênh thương mại điện tử cho nhãn hàng No Brand.

t1.jpg

“Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu”

No Brand là nhãn hàng riêng được Emart tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Emart Inc. Hàn Quốc. Với gần 600 sản phẩm, No Brand tập trung chủ yếu vào ngành hàng Tiêu dùng nhanh - FMCG (trừ thực phẩm mát), ngành hàng Phi thực phẩm – Nonfood (bao gồm đồ gia dụng và điện máy).

No Brand tập trung vào yếu tố chất lượng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, đồng thời tận dụng lợi thế là nhãn hàng riêng của Emart giúp giá thành của các sản phẩm No Brand giảm tối đa các chi phí và đến tay khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. So với hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc của những thương hiệu khác, các sản phẩm No Brand có mức giá bán rẻ hơn từ 5% trở lên.

Với triết lý giúp khách hàng hiểu rõ rằng giá trị của sản phẩm là chất lượng chứ không phải thương hiệu, No Brand được khách hàng Emart yêu thích và lựa chọn từ khi ra mắt. Doanh thu tính đến tháng 7/2022 của No Brand tăng trưởng 14% so với năm 2021. Lợi nhuận tăng trưởng 3,6%. Đặc biệt, hàng nhãn riêng đã ghi nhận doanh thu kỷ lục cao nhất là 3,5 tỷ đồng vào kỳ khuyến mãi EP2213 - Korean Goods Fair, Lễ hội Sản phẩm Hàn Quốc (so với kỳ khuyến mãi cùng kỳ EP2113: +54%, EP2013: +18%). Dự kiến doanh thu của hàng nhãn riêng nói chung và No Brand nói riêng sẽ liên tục tăng trưởng khi liên tục ghi nhận phản hồi tích cực của khách hàng nhờ chất lượng tốt, ngon, thiết kế đẹp, lạ, màu sắc bắt mắt, và mức giá tốt.

Để có thể mang đến những sản phẩm riêng biệt có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, đầu năm 2022, THISO Retail – Emart tiến hành cải thiện vận hành cửa hàng Emart Gò Vấp, đặc biệt là việc chuyển đổi đơn vị nhập khẩu sang THILOGI (Tập đoàn thành viên trực thuộc THACO, phụ trách lĩnh vực cung ứng các dịch vụ giao nhận – vận chuyển trọn gói cung ứng các giải pháp logistics) giúp giảm chi phí vận chuyển, góp phần giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đồng thời tăng cường chương trình khuyến mãi và mở rộng các kênh thương mại điện tử cho nhãn hàng No Brand.

Hiện tại, các sản phẩm No Brand đã có mặt chính thức và được giao hàng toàn quốc tại:
+ Shopee
+ Lazada
+ Tiki
+ Shark Market
+ Market Saigon

Phát triển nhãn hàng No Brand tại THISO Retail – Emart là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Emart. Các sản phẩm No Brand không chỉ là sản phẩm đặc trưng của Emart mà còn thể hiện những giá trị mà Emart mong muốn là lấy khách hàng là trung tâm, mang tới những sản phẩm nhập khẩu độc quyền, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Vận hành đồng bộ với Emart Hàn Quốc

Cùng với kế hoạch khai trương 2 siêu thị Emart Sala Thủ Thiêm và Emart Phan Huy Ích vào cuối năm 2022, THISO Retail – Emart đặt kế hoạch trung dài hạn tập trung mở rộng phát triển No Brand để tăng tính cạnh tranh với “Sản phẩm độc quyền”, “Giá mua vào cạnh tranh” và tạo lợi nhuận ổn định liên tục. No Brand cũng sẽ tiếp tục tăng số lượng sản phẩm và mở rộng đa dạng ngành hàng trong năm nay.

Cụ thể, để chuẩn bị cho việc khai trương Emart Sala Thủ Thiêm, Bộ phận Thu mua (MD – Merchandisers) tập trung phát triển nhiều sản phẩm No Brand mới như: Thực phẩm đông lạnh lên đến gần 40 sản phẩm, các mặt hàng FMCG (Bánh kẹo, thực phẩm…) hơn 100 sản phẩm. Theo đó, vào tháng 9/2022, THISO Retail sẽ ký hợp đồng thuê kho đông cùng THILOGI, để đảm bảo cho việc lưu trữ hàng và mở rộng sản phẩm mới.

Đối với của hàng Emart Sala Thủ Thiêm, No Brand sẽ vận hành theo mô hình Shop-in-Shop, trưng bày chung tất cả nhãn hàng riêng No Brand bao gồm hàng Thực phẩm và Phi thực phẩm. Vận hành đồng bộ trưng bày bằng RRP (Retail Ready Packaging) – sử dụng loại thùng có đường cắt sẵn để tiện cho việc trưng bày – đồng bộ như Emart Hàn Quốc với mong muốn đem hình ảnh sản phẩm nhãn hàng riêng tới cho khách hàng theo một hình thức mới lạ, hấp dẫn hơn.

Nguồn: Kinhtenongthon.vn

Tin tức khác

Tin tức khác

THILOGI TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN CHO CBNV

Từ ngày 29/3 - 12/4, THILOGI tổ chức diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn (CHCN) tại Tổng Công ty Cảng biển quốc tế Chu Lai, Tổng Công ty Vận tải đường bộ và Công ty Đóng gói & Tháo kiện với sự tham gia của 450 CBNV.

LÃNH ĐẠO THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ LIÊN KẾT HÀNH LANG KINH TẾ ĐÔNG - TÂY

Chiều ngày 02/4, tỉnh Sekong (Lào) đã tổ chức Hội nghị cấp cao về hợp tác phát triển tuyến hành lang kinh tế Đông - Tây. Ông Bùi Minh Trực - Tổng Giám đốc THILOGI tham dự hội nghị.

SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA QUA CẢNG CHU LAI TĂNG CAO TRONG QUÝ I/2024

Trong Quý I/2024, sản lượng hàng hóa qua cảng Chu Lai đạt 810 nghìn tấn, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có 390 nghìn tấn hàng container và 420 nghìn tấn hàng rời, hàng lỏng. Các loại hàng hóa xuất nhập khẩu qua cảng chủ yếu là: linh kiện ô tô, cơ khí, trái cây, tinh bột sắn, viên nén, dăm gỗ, hàng gia dụng, may mặc...

THILOGI LÀM VIỆC VỚI CÁC ĐỐI TÁC QUỐC TẾ

Ngày 26/3, đoàn Lãnh đạo Công ty Kỹ thuật cầu cảng CHINPAN (Đài Loan) và Quỹ từ thiện CHENYUNG Việt Nam đến thăm và làm việc với Tập đoàn THILOGI. Đón tiếp đoàn có ông Bùi Minh Trực - Tổng Giám đốc THILOGI và ông Đỗ Minh Tâm - Tổng Giám đốc THACO INDUSTRIES.

THILOTRANS VẬN CHUYỂN HƠN 800 CON BÒ XUYÊN BIÊN GIỚI AN TOÀN, NHANH CHÓNG

Từ ngày 1 - 3/3, THILOTRANS tiếp nhận và vận chuyển hơn 800 con bò sinh sản từ trang trại Ia Puch (Gia Lai) đến Khu liên hợp (KLH) Saysettha (Lào) cho Tập đoàn THACO AGRI. Đây là chuyến vận chuyển gia súc xuyên biên giới đầu tiên trong năm 2024.

CẢNG CHU LAI ĐƯA VÀO KHAI THÁC HỆ THỐNG CẨU BÁN TỰ ĐỘNG ERTG

Nhằm gia tăng năng lực xếp dỡ, nâng hạ và tiếp nhận container, khai thác các tàu có tải trọng lớn, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa ngày càng cao của khách hàng, cảng Chu Lai đã đầu tư 03 cẩu khung bán tự động eRTG, dự kiến đưa vào vận hành từ giữa tháng 3/2024.

TỈNH QUẢNG NAM TRAO QUYẾT ĐỊNH CHẤP THUẬN CHỦ TRƯƠNG ĐẦU TƯ DỰ ÁN BẾN CẢNG 5 VẠN TẤN TẠI CẢNG CHU LAI

Ngày 16/3, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024.

DỊCH VỤ VẬN TẢI BIỂN NỘI ĐỊA CỦA THILOSHIP

Dịch vụ vận tải biển nội địa của THILOSHIP (trực thuộc tập đoàn THILOGI) cung cấp giải pháp vận chuyển đa dạng và tin cậy, kết nối các cảng lớn trên toàn quốc với lịch trình ổn định và đội ngũ chuyên nghiệp.

THILOTRANS - ĐỐI TÁC CUNG ỨNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BỘ CHUYÊN NGHIỆP

THILOTRANS cung ứng dịch vụ vận tải đường bộ nội địa, xuyên biên giới quy mô lớn với các dịch vụ trọn gói, an toàn, tiết kiệm, nhanh chóng, chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: vận chuyển ô tô, xe máy; gia súc; hàng container lạnh cho trái cây tươi và hàng container khô…

THILOGI HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU ĐƯA CHU LAI TRỞ THÀNH TRUNG TÂM LOGISTICS QUỐC TẾ VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU NHẤT

THILOGI đặt mục tiêu chiến lược đưa Chu Lai trở thành Trung tâm logistics quốc tế với chi phí logistics ngang bằng hai miền Nam Bắc, qua đó thu hút được nhiều nhà đầu tư đến với Quảng Nam và các tỉnh lân cận, tạo cơ hội kết nối được nhiều khách hàng, nguồn hàng từ Tây Nguyên, Lào, Campuchia về cảng Chu Lai xuất khẩu.

KHÍ THẾ MỚI TỪ NHỮNG CHUYẾN HÀNG XUẤT KHẨU NGAY ĐẦU NĂM

Ghi nhận từ bộ phận truyền thông của Thaco Group vào ngày 19/2 cho thấy, cảng Chu Lai (tỉnh Quảng Nam) nhộn nhịp những chuyến hàng đầu năm mới sau Tết Nguyên đán.

CẢNG CHU LAI ĐÓN NHỮNG CHUYẾN HÀNG ĐẦU NĂM MỚI

Ngay ngày mùng 1 Tết, cảng Chu Lai đã đón tàu container KUO LONG (CMA CGM) “xông đất”. Cùng ngày, cảng cũng đã tiếp nhận thêm nhiều chuyến tàu như: tàu SITC HAINAN (SITC), CNC JAWA (CMA CGM) thực hiện xếp dỡ tổng cộng gần 800 container hàng hóa xuất nhập khẩu với đa dạng các mặt hàng như: sản phẩm công nghiệp, trái cây, nông sản, linh kiện phụ tùng…

ẤM ÁP NHỮNG CHUYẾN XE THILOGI ĐƯA CB-NV VỀ QUÊ ĐÓN TẾT

Chiều ngày 06/02 (nhằm ngày 27 tháng Chạp) THILOGI tổ chức đón, đưa miễn phí CB-NV đang làm việc ở các công ty, nhà máy tại THACO Chu Lai về quê đón Tết. Đây là hoạt động thường niên của THILOGI với mong muốn người lao động được đón một cái Tết an toàn, yên vui.

GẦN 40.000 TẤN QUẶNG SẮT ĐƯỢC XUẤT KHẨU QUA CẢNG CHU LAI TRONG THÁNG 1/2024

Ngày 24/01, gần 16.000 tấn quặng sắt của Công ty Cảnh Quang Gia Lai được xuất khẩu sang Trung Quốc qua cảng Chu Lai trên chuyến tàu HUA YOU 1 (quốc tịch Hong Kong). Đây là chuyến quặng sắt đầu tiên, đồng thời là mặt hàng khoáng sản thứ hai xuất khẩu qua cảng Chu Lai.

THILOGI: CHUẨN HÓA ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Ngày 01/2, THILOGI tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2024. Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO tham dự và phát biểu chỉ đạo. Hội nghị đã nghe các báo cáo về chiến lược, kế hoạch hoạt động, công tác quản trị trong năm 2024 và kế hoạch 5 năm (2023 - 2027) của THILOGI và các Tổng Công ty, Công ty trực thuộc, tập trung vào các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể: