| TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2023 THILOGI

Ngày 11/01, THILOGI đã tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2023. Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT THACO dự và phát biểu chỉ đạo.

2-toan-canh-hoi-nghi-trien-khai-ke-hoach-thilogi-nam-2023-1.jpg
Năm 2023, thị trường mở ra nhiều cơ hội nhưng không ít những thách thức cho các doanh nghiệp logistics khi giá cước vận tải biển nội địa và quốc tế giảm mạnh, nền kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, ảnh hưởng lớn từ lạm phát và suy thoái kinh tế. Trong bối cảnh đó, để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, THILOGI cần nắm bắt những cơ hội và chủ động ứng phó với khó khăn, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ forwarding, liên kết với các hãng tàu khai thác các nguồn hàng xuất nhập khẩu cho các tuyến đường biển quốc tế thông qua cảng Chu Lai; tiếp tục nâng cấp chất lượng, kiểm soát chi phí logistics trên toàn chuỗi dịch vụ, đáp ứng yêu cầu giao nhận vận chuyển của thị trường và bổ trợ hiệu quả cho các Tập đoàn thành viên khác. Đồng thời, các dự án như: Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn, xây dựng tuyến luồng Cửa Lở, quy hoạch khu bến cảng Tam Hòa, Khu Phi thuế quan sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới. 

5-ong-bui-minh-truc-tong-giam-doc-thilogi-phat-bieu-tai-hoi-nghi-2.jpg
Bên cạnh đó, trong quá trình phát triển trở thành một lĩnh vực hoạt động độc lập của THACO, THILOGI chú trọng kiện toàn, nâng cấp quản trị toàn diện và vận hành hiệu quả hoạt động theo cấu trúc mới; ứng dụng công nghệ số hóa trong vận hành và khai thác kinh doanh; quản trị định biên nhân sự, năng suất lao động, quản trị KPI, đồng thời triển khai các chính sách theo KPI phù hợp với đặc thù kinh doanh logistics tại các công ty, đơn vị.

6-ong-tran-ba-duong-chu-tich-hdqt-thaco-phat-bieu-tai-hoi-nghi-1-1.jpg
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Trần Bá Dương đã chỉ đạo: Chiến lược của THILOGI bắt đầu bước qua hành trình mới, từ cố gắng tháo gỡ điểm nghẽn trong giao nhận vận chuyển của địa phương, phục vụ sản xuất kinh doanh, thì hiện nay, giao nhận vận chuyển tại Chu Lai đã trở thành nhiệm vụ chính trị trọng yếu để phát triển kinh tế của Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung, trong đó tập trung vào hàng container. Cảng Chu Lai phải cùng với các cảng lân cận phát triển và giảm giá thành logistics tại miền Trung để ngang bằng với hai đầu Nam, Bắc. 
Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: THILOGI trong năm nay sẽ phát triển rất nhanh, vì vậy phải làm công tác quản trị từ ban đầu, làm tới đâu kiểm soát tới đó; biến chiến lược cốt lõi trở thành chiến lược cụ thể, bám sát với tình hình thực tiễn, đặc biệt cần chú trọng phát triển và chuẩn hóa con người.
 

Xem thêm:

Gần 4 triệu tấn hàng hóa qua cảng Chu Lai năm 2022

bài viết liên quan

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA AIR CARGO VÀ AIR EXPRESS

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

CẢNG QUỐC TẾ CHU LAI ỨNG DỤNG ERP, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

THILOGI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS NĂM 2025

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

THILOGI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS NĂM 2025

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

LÃNH ĐẠO THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ GIAO THƯƠNG QUỐC TẾ – KẾT NỐI, NÂNG TẦM CÀ PHÊ VIỆT

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

2025 – KỶ NGUYÊN MỚI CỦA CÁC LIÊN MINH HÀNG HẢI

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

HỆ THỐNG KHO CHUẨN QUỐC TẾ TẠI MIỀN TRUNG

|
TIN TỨC SỰ KIỆN

CẢNG QUỐC TẾ CHU LAI – TRIỂN VỌNG PHÁT TRIỂN TRONG NĂM MỚI 2025

|
TIN TỨC SỰ KIỆN