Tin tức

THILOGI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ NĂM 2025

Ngày 17/1, THILOGI tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh và quản trị năm 2025. Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương tham dự và phát biểu chỉ đạo. 

1hingh1.jpg

Hội nghị đã nghe báo cáo về chiến lược, kế hoạch kinh doanh và công tác quản trị trong năm 2025, tầm nhìn đến năm 2027 của THILOGI và các đơn vị trực thuộc. Năm 2025 là năm thứ ba của kế hoạch 5 năm (giai đoạn 2023 - 2027). Đây là thời điểm đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của THILOGI, Tập đoàn phải tập trung hoàn thiện công tác quản trị, kiện toàn và hiện thực hoá các nghiên cứu, đề xuất của giai đoạn trước; đồng thời đầu tư và kinh doanh dịch vụ logistics theo đúng định hướng, chiến lược đã đề ra. Có thể nói, năm 2025 sẽ là tiền đề quan trọng để THILOGI phát triển bền vững với vai trò là tập đoàn logistics hàng đầu miền Trung.

2ngbim1.jpg

Năm 2025, THILOGI xác định mục tiêu chiến lược là phát triển mạng lưới logistics kết nối đường bộ từ Bắc Campuchia, Nam Lào, Tây Nguyên, Quảng Nam và các tỉnh lân cận về cảng quốc tế Chu Lai; tổ chức các tuyến hàng hải quốc tế từ cảng Chu Lai đến các cảng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thông qua đầu tư, vận hành đội tàu container và hoàn thiện dịch vụ logistics trọn gói (door to door). 

Ngoài ra, THILOGI đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị như: triển khai nạo vét tuyến luồng Kỳ Hà đến độ sâu -9,3m, đảm bảo tàu tải trọng lớn ra vào luồng; đầu tư tàu container có sức chở lớn, hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về phát thải, khai thác các tuyến hàng hải trực tiếp từ Chu Lai đến Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản; bổ sung tàu lai dắt công suất lớn và đầu tư hệ thống cẩu khung RTG (3 cẩu) tại cảng quốc tế Chu Lai.

3ngtrn1-1.jpg

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương yêu cầu THILOGI cần thực hiện công tác quản trị một cách đồng bộ, chú trọng áp dụng công nghệ mới và đẩy mạnh chuyển đổi số, đồng thời phát triển hạ tầng, xây dựng chiến lược phù hợp với tiềm năng sẵn có, chuẩn hóa từng dịch vụ chính yếu (cảng biển, vận tải đường bộ, forwarding…), mang lại giá trị thật cho khách hàng. Bên cạnh đó, đầu tư tàu container quốc tế chuyên tuyến Chu Lai - Thượng Hải (Trung Quốc), kết nối Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, châu Mỹ, vận chuyển đối lưu phục vụ xuất khẩu trái cây tươi và nhập khẩu linh kiện phụ tùng. Ngoài ra, cần tập trung phát triển cảng Chu Lai trở thành trung tâm logistics quốc tế, từng bước tiết giảm chi phí logistics ngang bằng với hai đầu Nam - Bắc. Đây là tiền đề góp phần thu hút nhà đầu tư, doanh nghiệp đến các KCN tại Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung, đóng góp phát triển kinh tế đất nước. 

Chủ tịch HĐQT THACO cũng nhấn mạnh: Nhân sự THILOGI phải được đào tạo kỹ về chuyên môn, có tác phong công nghiệp và ứng xử chuẩn mực; duy trì tinh thần, ý chí và thái độ làm việc tích cực. Đối với cấp lãnh đạo phải gương mẫu, nâng cao công tác quản trị, tạo môi trường làm việc thuận tiện cho CBNV với các chính sách đãi ngộ và chế tài phù hợp. Đặc biệt, Tập đoàn cần chú trọng xây dựng đội ngũ lái xe trung thực, văn minh, có thái độ hòa nhã và văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông, qua đó hình thành giá trị cốt lõi mang tính bền vững. THILOGI cần tập trung mọi nguồn lực, tạo sự đột phá, hiệu quả trong giải pháp quản trị, kinh doanh và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn.
 

Tin tức khác

Tin tức khác

LỄ KHÁNH THÀNH BẾN 5 VẠN TẤN, CẢNG QUỐC TẾ CHU LAI VÀ XUẤT KHẨU CÁC LÔ HÀNG ĐẦU NĂM ẤT TỴ 2025

Ngày 03/02/2025, THILOGI đã tổ chức Lễ khánh thành Bến 5 vạn tấn, cảng quốc tế Chu Lai, đồng thời xuất khẩu lô hàng đầu năm Ất Tỵ 2025 của các Tập đoàn thành viên thuộc THACO đi nhiều nước trên thế giới.

TỔNG CÔNG TY VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ THILOGI ĐẦU TƯ PHƯƠNG TIỆN CHUYÊN DỤNG

Nhằm nâng cao năng lực vận chuyển, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI vừa đưa vào khai thác 15 xe đầu kéo và 05 sơ mi rơ-moóc lồng chuyên dụng phục vụ vận chuyển hàng hóa nông nghiệp và ô tô thành phẩm, nâng tổng số phương tiện vận tải đường bộ lên gần 530 phương tiện.

THILOGI TRIỂN KHAI NỀN TẢNG QUẢN LÝ ERP

Ngày 06/01 tại cảng quốc tế Chu Lai, lãnh đạo THILOGI và công ty Giải pháp Cảng & Hậu cần (PLC) có buổi làm việc để chính thức khởi động dự án ERP (Enterprise Resource Planning). 

THILOGI ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC FPT ĐÀ NẴNG

Ngày 18/12, trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế năm 2024. Đại diện THILOGI, ông Phạm Như Thắng - Phó Giám đốc Ban Nhân sự và ông Phạm Viết Thuận - Trưởng phòng Kinh doanh Forwarding tham dự với vai trò cố vấn, đồng thời trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các sinh viên tiềm năng.

LÃNH ĐẠO THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2024 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2025 CỦA CỤC HÀNG HẢI VIỆT NAM

Ngày 25/12, tại Hà Nội, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 2025, với sự tham dự của Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Cục Hàng hải, các hiệp hội, doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng hải, vận tải biển và logistics... Ông Bùi Minh Trực - Tổng Giám đốc THILOGI tham dự và phát biểu tham luận tại hội nghị.

ĐẠI DIỆN THILOGI THAM DỰ HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN CÁC QUY ĐỊNH MỚI VỀ PHÁP LUẬT HÀNG HẢI NĂM 2024

Ngày 05/12, tại TP. Đà Nẵng, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định mới về pháp luật hàng hải năm 2024. Đại diện THILOGI tham dự hội nghị có ông Võ Văn Thiên - Phó Giám đốc Xí nghiệp, Công ty Cảng biển quốc tế Chu Lai và ông Phạm Đình Hải - Trưởng phòng Quản lý tàu, Công ty Vận tải biển THILOGI.

HÀNH TRÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THILOGI

Với sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ LOGISTICS TẠI MIỀN TRUNG

Nếu doanh nghiệp của bạn cần xuất/nhập khẩu hàng hóa đường biển tại khu vực miền Trung và đang tìm hiểu “cửa ngõ” xuất/nhập khẩu phù hợp, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn, kịp thời với chi phí tối ưu nhất, hãy tìm hiểu Trung tâm dịch vụ logistics tại Cảng biển quốc tế Chu Lai (Quảng Nam)

CÔNG TY ĐÓNG GÓI VÀ THÁO KIỆN THILOGI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HẠT NHỰA TÁI SINH

Công ty Đóng gói và Tháo kiện THILOGI vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất hạt nhựa tái sinh với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng. Đây là một trong những giải pháp quan trọng giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

CÔNG TY ĐÓNG GÓI VÀ THÁO KIỆN THILOGI CUNG ỨNG GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Ngày 24/11, Công ty Đóng gói và Tháo kiện THILOGI hoàn thành đóng gói lô thiết bị sản xuất mắt kính cho khách hàng tại Khu công nghiệp VSIP (Quảng Ngãi). Toàn bộ lô hàng được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

CẢNG CHU LAI MỞ TUYẾN HÀNG HẢI KẾT NỐI THỊ TRƯỜNG MỸ

Sau khi triển khai tuyến dịch vụ kết nối trực tiếp đến các cảng lớn tại Ấn Độ vào cuối tháng 8/2024, cảng Chu Lai tiếp tục mở rộng tuyến hàng hải quốc tế, kết nối trục tiếp đến thị trường Mỹ

LÃNH ĐẠO THILOGI THAM DỰ DIỄN ĐÀN “KHU THƯƠNG MẠI TỰ DO ĐÀ NẴNG - ĐỘNG LỰC MỚI PHÁT TRIỂN NGÀNH LOGISTICS"

Ngày 14/11, hơn 400 đại biểu, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự Diễn đàn “Khu thương mại tự do Đà Nẵng - Động lực mới phát triển ngành Logistics” do UBND TP. Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Đại diện THILOGI, ông Bùi Trần Nhân Trí - Phó Tổng Giám đốc THILOGI tham dự diễn đàn.

DỊCH VỤ CẢNG BIỂN TẠI MIỀN TRUNG

Cảng Chu Lai (Quảng Nam) đang phát huy vai trò mũi nhọn trở thành cửa ngõ kết nối giao thương trong mô hình vận tải đa phương thức: vận tải đường bộ - cảng biển - vận tải biển, giúp khơi thông luồng hàng xuất nhập khẩu tại khu vực miền Trung và tây Nguyên.

HÀNG HÓA QUA CẢNG CHU LAI TĂNG MẠNH TRONG THÁNG 10/2024

Ngày 31/10, hơn 1000 TEUs hàng hóa trên chuyến tàu SITC HAINAN được cảng Chu Lai hoàn thành xếp dỡ và rời bến an toàn, đánh dấu chuyến tàu thứ 70 trong tháng. Đây cũng là tháng khai thác hàng hóa cao nhất kể từ đầu năm 2024 đến nay của cảng Chu Lai.

GIẢI PHÁP LOGISTICS TRỌN GÓI CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay, chi phí logistics của Việt Nam trung bình ở mức 16,8 -17% GDP, cao hơn nhiều so với mức bình quân chung là 10,6% của thế giới. Điều này khiến doanh nghiệp Việt giảm năng lực cạnh tranh và khó có “chỗ đứng” trên thị trường quốc tế.