CBNV THILOGI THAM GIA WORKSHOP “CUSTOMER JOURNEY MAPPING”
Nhằm tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng phục vụ, ngày 4/12, THILOGI phối hợp với hãng tàu CMA CGM Việt Nam tổ chức workshop “Customer Journey Mapping” với sự tham gia của các bộ phận nghiệp vụ như: Kinh doanh, Forwarding, Dịch vụ khách hàng…
Buổi workshop giúp THILOGI và CMA CGM Việt Nam rà soát, nhận diện những bất cập, điểm nghẽn trong quá trình vận hành. Hai bên cùng phân tích những khâu còn chồng chéo, thiếu đồng bộ hoặc chưa tối ưu giữa các bộ phận, hướng đến mục tiêu chuẩn hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ vận tải biển và logistics. Tại buổi trao đổi, các bộ phận làm rõ “hành trình khách hàng” từ quy trình booking, cung cấp thông tin, tiếp nhận và xử lý chứng từ đến quản lý thay đổi, cách thức phối hợp khi xảy ra các tình huống ngoại lệ. Đồng thời, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm cải thiện chuỗi dịch vụ, đặc biệt trong giai đoạn sản lượng tăng cao hoặc phát sinh nhu cầu…
Bên cạnh đó, hai bên cũng thống nhất tăng cường ứng dụng dữ liệu và công cụ số để rút ngắn thời gian trao đổi thông tin, hạn chế sai lệch từ thao tác thủ công.Workshop “Customer Journey Mapping” không chỉ giúp tăng cường sự phối hợp giữa THILOGI và CMA CGM Việt Nam, mà còn thể hiện cam kết của THILOGI trong việc liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng trong chuỗi dịch vụ logistics.


